ดูหนังออนไลน์ , , , , , ,

ท่องเที่ยวไอซ์แลนด์ช่วงโควิด

มัคคุเทศก์ มัคคุเทศก์ และคนขับรถล้วนแล้วแต่สนุกสนาน

ดูหนังออนไลน์ เพลิดเพลิน น่าพอใจ ช่วยเหลือดี ช่วยเหลือดี ให้ข้อมูล การเดินทางทั้งหมดได้รับการจัดอย่างเหมาะสมและ Marco เป็นและเป็นแนวทางที่โดดเด่น เขาเป็นคนที่มีความรู้ บุคลิกดี และเป็นนักสื่อสารที่น่าประทับใจ เขาทำให้เราตามกำหนดเวลา ได้รับข้อมูลอย่างดีก่อนเวลาอันควร และเก็บพวกเราทั้งหมดไว้ด้วยกัน ดังนั้นไม่มีใครได้รับ “ผิดที่” เห็นน้ำตกมากมายและแสงเหนือ เรามีข้อมูลที่น่าสนใจซึ่งเป็นนักเล่าเรื่องที่ดีและทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น ดูหนังออนไลน์ฟ

ดูหนังออนไลน์ ฟรี หากคุณมีเวลาเหลือ ให้ลองไปเที่ยวที่ฟยอร์ดทางตะวันตก หรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจริมถนนวงแหวน ไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่มีแต่ความสุดขั้วในหลาย ๆ ด้าน และช่วงเวลาหนึ่งที่น่าไปที่สุดก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากจะใช้ทริปแบบไหน ฤดูชมแสงเหนือที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุดคือเดือนกันยายนในเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตาม ประเทศจะยังหนาวอยู่พอสมควรตลอดช่วงเวลานี้ และแสงแดดจะใช้เวลาเพียงห้าชั่วโมงเท่านั้น ทริปไปเช้าเย็นกลับ – วิธีที่นิยมมากในการเดินทางในไอซ์แลนด์คือการพักในเมือง และค้นพบจากที่นั่น ถ้าเป็นไปได้ พยายามขัดขวางการเชิญไปที่บ้านของคนในท้องถิ่น การเฉลิมฉลองในสถานที่มักจะมีความรื่นเริงมากกว่าและประกอบด้วยการร้องเพลง การเต้นรำ และการดื่มเป็นจำนวนมาก หากคุณต้องการที่จะพักอาศัยกับอาหารพื้นเมืองของไอซ์แลนด์ เรคยาวิกเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อ ร้านค้าปลีกที่เจ๋งที่สุดบางแห่งของประเทศสามารถพบได้ที่ Laugavegur ซึ่งเป็นหนึ่งในถนนซื้อของที่เก่าแก่ที่สุด ที่นี่คุณสามารถเลือกดูเสื้อผ้าจากดีไซเนอร์พื้นเมืองแหวกแนวควบคู่ไปกับเสื้อสเวตเตอร์ผ้าขนแกะแบบดั้งเดิม เช่นเดียวกับร้านค้าสำหรับนักท่องเที่ยวที่โปรโมตหมวกไวกิ้งพลาสติกและแม่เหล็กพัฟฟิน สำหรับร้านบูติกขนาดเล็กที่ขายงานศิลปะในท้องถิ่น ให้ไปที่ Skolavordustigur ดูหนัง hd

หนัง hd เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการชมไฮไลท์และทำถนนวงแหวน นักท่องเที่ยวจำนวนมากสามารถแนะนำผ้าเช็ดตัวได้ ในการเดินทางครั้งสุดท้ายของเรา เราได้เตรียมผ้าเช็ดตัว 2 ผืน ผ้าเช็ดตัวสำหรับเดินทะเลธรรมดา และผ้าเช็ดตัวแห้งเร็วแบบเดียวกับผืนนี้ ผ้าเช็ดตัวเหมาะสำหรับใครก็ตามที่วางแผนจะไปบ่อน้ำร้อนใต้พิภพ เพราะจะช่วยป้องกันไม่ให้ต้องเช่าผ้าเช็ดตัว และสระว่ายน้ำหลายแห่งไม่มีบริการให้เช่าผ้าเช็ดตัว หนังใหม่ hd

การใช้เวลาหนึ่งวันในบลูลากูนเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางที่ฉันโปรดปราน

เว็บดูหนัง ฉันต้องบอกว่าเราเห็นแสงเหนือมหัศจรรย์ในคืนแรก หลังจากนั้น เรามีสภาพอากาศที่มีเมฆมาก มีหิมะตก และมีลมแรง เฮ้ สิ่งที่คาดหวังในไอซ์แลนด์ในฤดูหนาวคืออะไร ในเวลานั้นมันน้อยกว่า 50 ดอลลาร์ต่อคืนมาก ฉันนั่งรถเมล์ไปรอบๆ และจองทริปด้วยตัวเองหลายครั้ง สามเหลี่ยมทองคำมีราคาของมัน… บวกกับการดำน้ำลึกในรอยแตกของซิลฟรา… ทัวร์ต่อไปที่ฉันทำคือการใช้ม้าและการดูปลาวาฬ หากคุณกำลังจะออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ให้รับประทานอาหารที่แซนด์วิชและแผงขายสุนัขร้อน ๆ ที่คุณค้นพบจากทางในเมือง สุนัขร้อนราคาประมาณ $4 USD และแซนวิชทุกวันจะทำให้คุณประมาณ $13 USD ชาวไอซ์แลนด์มีความหลงใหลในสุนัขที่แผดเผาอย่างประหลาด ดังนั้นเมื่อเมืองนี้มีทางหลวงสองสายยาวเหยียด คุณจะพบกับแผงขายสุนัขที่แผดเผาอยู่รอบๆ nungsub

ดูการ์ตูน กฎนี้บังคับใช้อย่างเข้มงวด และผู้ฝ่าฝืนขู่ว่าจะต้องเสียค่าปรับมหาศาล การระงับใบขับขี่ยืดเยื้อ และโทษจำคุก บนถนนสองเลนทั่วไปของไอซ์แลนด์ที่มีไหล่ทางลาดเอียง อนุญาตให้แซงได้เพียงทางตรงยาวที่มีทัศนวิสัยมาก แซงก็ต่อเมื่อจำเป็นจริงๆ คิดเกี่ยวกับทางเลือกอื่น เช่น การหยุดพักช่วงสั้นๆ เพียงให้แน่ใจว่าคุณมีชิปและการ์ด PIN โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสถานีบริการน้ำมันระยะไกล ที่พักนั้นยอดเยี่ยมมาก – พร้อมอาหารเช้าที่ยอดเยี่ยม มัคคุเทศก์เป็นมิตร มีอารมณ์ขัน และมีความรู้ ทัวร์/ไซต์ค่อนข้างน่าสนใจและสนุกสนาน ประตู 1 ให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่เรา! ทัวร์ไอซ์แลนด์ของฉันน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน! เรามีเพื่อนร่วมเดินทางที่ยอดเยี่ยมมากมาย รถบัสที่สะดวกสบายพร้อมคนขับที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์ที่วางแผนมาอย่างดี และการฝึกอบรมเกี่ยวกับไอซ์แลนด์และวัฒนธรรมของประเทศไอซ์แลนด์ ฮิลดูร์ยอดเยี่ยมมากและคุณสามารถบอกได้ว่าเธอรักประเทศของเธอจริงๆ ฉันไม่อยากขับรถมากเท่ากับที่พักของเราในวิค ฉันไม่สามารถพูดเพียงพอเกี่ยวกับข้อมูลทัวร์ของเรา “Sigrid” ดูหนัง